1900 5188 Đặt lịch hẹn
Kia Service Clinic 2025: THACO AUTO trang bị kỹ năng sử dụng xe an toàn cho khách hàng | KIA Nha Trang

Kia Service Clinic 2025: THACO AUTO trang bị kỹ năng sử dụng xe an toàn cho khách hàng

29/10/2025

 

Vừa qua, chuỗi chương trình “Chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia – Kia Service Clinic 2025” do THACO AUTO tổ chức đã diễn ra thành công, khẳng định cam kết không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ với tinh thần “Tận tâm phục vụ”.

 

Năm nay, chương trình được triển khai đồng loạt tại 09 xưởng dịch vụ lớn trên toàn quốc với sự tham gia của các chuyên gia kỹ thuật cấp cao Kia Châu Á - Thái Bình Dương (APAC). Chương trình tập trung vào chủ đề ứng phó mưa bão, ngập lụt và sạt lở – vấn đề được khách hàng đặc biệt quan tâm trong mùa mưa năm nay. 

 

1

Kia Service Clinic 2025 thu hút đông đảo khách hàng tham gia

 

2Chuyên gia Kia APAC trực tiếp giải đáp thắc mắc của khách hàng tham gia

 

Thông qua các buổi hội thảo chuyên sâu và thực hành kỹ năng trực tiếp, khách hàng được trang bị kiến thức và kỹ năng lái xe an toàn, cách xử lý tình huống trên đường trơn trượt, địa hình đèo dốc, khu vực ngập nước, cũng như phương án cứu hộ và làm việc với bảo hiểm khi xe gặp sự cố.

 

3

Chuyên gia chia sẻ và tư vấn kỹ thuật cho khách hàng

 

Bên cạnh nội dung trọng tâm, chương trình còn hướng dẫn khách hàng sử dụng các tính năng an toàn trên xe như hệ thống sấy, khử sương kính, chức năng thoát hiểm cốp sau, xử lý khi chìa khóa xe hết pin… Đồng thời, khách hàng được thực hành các thao tác kỹ thuật cơ bản như tháo lắp bánh dự phòng, kích bình ắc quy, thay pin chìa khóa remote – giúp nâng cao khả năng tự xử lý khi cần thiết.

 

5

Khách hàng tham gia thử thách thực hiện tháo lắp bánh dự phòng

 

Đặc biệt, tại các chương trình dành cho khách hàng khu vực miền Bắc – nơi chịu ảnh hưởng bởi bão lũ, các chuyên gia Kia APAC trực tiếp kiểm tra, chẩn đoán tình trạng xe và phối hợp cùng đội ngũ kỹ thuật THACO AUTO để đưa ra phác đồ sửa chữa phù hợp, tối ưu thời gian và chi phí.

 

7

Khách hàng nhận nhiều quà tặng hấp dẫn và chụp hình lưu niệm 

 

Không chỉ dừng lại ở hoạt động kỹ thuật, chuỗi chương trình Chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia Kia còn là cầu nối gắn kết giữa thương hiệu và khách hàng – dịp để THACO AUTO thể hiện sự quan tâm, chia sẻ và đồng hành dài lâu. Chương trình còn khẳng định cam kết của THACO AUTO trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ hậu mãi, không ngừng mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.